Ngày 29/01/2019, FireApps đã chính thức ra mắt thị trường công cụ hữu ích giúp người kinh doanh dropshipping với AliExpress tìm ra sản phẩm tiềm năng nhanh chóng và dễ dàng.

Đối với việc kinh doanh dropshipping thì việc tìm ra sản phẩm tiềm năng chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Thông thường, người làm dropshippping muốn tìm ra sản phẩm thu hút người dùng và có thể mang lại doanh thu cho mình, họ phải nghiên cứu giữa hàng nghìn sản phẩm trên AliExpress, xem xét các yếu tố liên quan đến thông tin người bán, hình ảnh, mô tả sản phẩm, đặc biệt là phản hồi từ những người đã mua hàng, đồng thời đánh giá thị trường để xem mức độ tiềm năng của sản phẩm.

Sau đó, họ phải bỏ chi phí ra để thử nghiệm mức độ hiệu quả của sản phẩm bằng cách chạy quảng cáo. Và dĩ nhiên, với những đánh giá khá mơ hồ khi không có những tiêu chuẩn hay sự giúp đỡ của một bên thứ 3, người dùng rất có thể sẽ phải hao tốn cực kỳ nhiều thời gian và chi phí cho việc thử nghiệm sản phẩm mà kết quả nhận lại không như mong muốn.

Với một khoảng thời gian dài trực tiếp làm dropshipping, FireApps team hiểu rất rõ các khó khăn mà người dùng đang gặp phải trong quá trình kinh doanh dropshipping trên thị trường đầy cạnh tranh. Vì vậy team đã phát triển và cho ra mắt Ali hunter nhằm giúp người kinh doanh tìm ra sản phẩm tiềm năng nhanh chóng và kinh doanh hiệu quả.

Ali Hunter một Chrome extension, hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng, chỉ mất 2 phút để người dùng cài đặt và cách sử dụng lại rất đơn giản. Về cơ bản, Ali Hunter có 2 tính năng chính: Giúp người dùng xác định sản phẩm tiềm năng trên AliExpress và thăm dò cửa hàng Shopify của đối thủ.

Khi người dùng xem bất kỳ sản phẩm nào trên AliExpress, Ali Hunter sẽ hiển thị đầy đủ những thông tin và thông số về sản phẩm và về nhà cung ứng để người dùng cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Bên cạnh có, người dùng có thể xem được số lượng và tần xuất đơn hàng, biên độ thay đổi giá sản phẩm, đơn hàng chủ yếu đến từ những quốc gia nào,… Người dùng có để dựa vào những thông tin này để đánh giá tiềm năng của sản phẩm, hoặc tìm nhanh những cửa hàng Shopify đang bán sản phẩm này và tham khảo mức độ hiệu quả.

Ngoài ra, người dùng có thể biết được sản phẩm bán chạy nhất của một cửa hàng Shopify nhờ Ali Hunter, xem các thông tin tổng quát về shop đó, các dạng quảng cáo đang chạy,… Dựa vào đây có thể khai thác thế mạnh từ những cửa hàng này để áp dụng cho việc kinh doanh của mình, hoặc thử bán sản phẩm “hot” tương tự.

Với những tính mà Ali Hunter mang lại, người kinh doanh dropshipping có thể dễ dàng xác định được sản phẩm tiềm năng để bán và đảm bảo lợi nhuận, trong khi tiết kiệm được đáng kể chi phí và thời gian để tập trung vào các chiến lược marketing. Người mua hàng trên AliExpress cũng có thể dùng Ali Hunter để xác định chất lượng của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngay khi mới ra mắt ngày đầu tiên, Ali Hunter đã có hơn 1000 người cài đặt và sử dụng. Đây là một giải pháp hữu ích, tối ưu chi phí cho tất cả những khách hàng đang kinh doanh dropshipping.

FireApps

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of