Socialhead, 1 trong 3 dự án lớn của Nhà Lửa, đang đi rất nhanh với một tốc độ “không tưởng” khi chỉ trong 7 tháng đã liên tục ra mắt 3 ứng dụng: Socialpublish, Socialshop, Socialwidgets cũng như cập nhật bản Premium cho Socialpublish vào giữa tháng 7 vừa qua. Và nay, sản phẩm thứ 4 của chuỗi dự án Socialhead đã chính thức chào sân vào ngày 23.07.2020. 

Tìm hiểu về Socialreply tại đây: https://apps.shopify.com/social-reply

4 sản phẩm đã ra mắt của nhà Socialhead.

Vẫn giữ nguyên tinh thần của Socialhead đó là cung cấp những giải pháp tốt nhất nhằm hỗ trợ kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng Socialreply giúp các chủ cửa hàng tăng tính tương tác với người mua hàng nhanh hơn và dễ dàng hơn thông qua tối ưu hóa việc trả lời tin nhắn và bình luận. 

3 tính năng nổi bật của Socialreply.

Khâu trả lời các thắc mắc về sản phẩm và tăng tương tác với khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chốt đơn hàng, tăng doanh thu nhưng đồng thời cũng là một vấn đề “đau đầu” của bất kì chủ cửa hàng online nào. Nếu không đầu tư kĩ lưỡng và có định hướng rõ ràng cho cửa hàng của mình, chủ cửa hàng rất dễ rơi vào tình trạng tốn công sức, tốn nhân lực, tốn tiền của mà lại không thu được doanh số như ý. Và nay, nhờ những tính năng ưu việt của Socialreply, việc quản lý các đoạn đối thoại với người mua hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Trong phiên bản vừa mới ra mắt, Socialreply có hai tính năng nổi bật nhất, đó chính là:

  • 1 giao diện cho tất cả: với việc tích hợp nhiều tài khoản và trang khác nhau, chủ cửa hàng có thể quản lý và trả lời tất cả cuộc đối thoại với khách hàng trong inbox và comment trên cùng 1 giao diện duy nhất.
  • Chuyển đổi đối thoại thành đơn hàng nhanh chóng: nhờ vào các tính năng như gửi thông tin sản phẩm, thiết lập order từ đoạn đối thoại, ứng dụng giúp chủ cửa hàng không chỉ trả lời khách hàng nhanh chóng mà còn tạo lập và quản lý đơn hàng dễ dàng hơn và không phải mất thời gian quay về cửa hàng chính.

Trong phiên bản này, Socialreply tập trung vào Facebook và sẽ mở rộng ra các trang mạng xã hội khác trong tương lai không xa. Người dùng đã có thể trải nghiệm Socialreply và bắt đầu bán hàng trên Facebook Messenger ngay bây giờ chỉ với một cú click và 2 phút cài đặt ứng dụng. 

Ngay khi vừa ra mắt, Socialreply đã lập tức lọt top ứng dụng New & Noteworthy dành cho các ứng dụng mới đáng chú ý nhất và xuất hiện trên trang chủ Shopify Apps Store. 

Socialreply lọt top New & Noteworthy trên trang chủ Shopify Apps Store.

Ngoài ra, Socialreply cũng đã nhận được review 5 sao đầu tiên với lời khen “Sử dụng dễ dàng, thân thiện với người dùng, có thể gửi tin nhắn nhanh chỉ trong vòng 10 phút. Tuyệt vời!”

Xin chúc mừng các anh, em Socialhead với sản phẩm mới trình làng nhưng đầy tiềm năng này! 

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of