Duration of employment
FULLTIME
Job Location
Tầng 22, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q11, TP. HCM
PDF Export
Date posted
11/03/2021

Position: IT Helpdesk

Thank you for submitting your application. We will contact you shortly!

Position
IT Helpdesk
Responsibilities
  • – Hướng dẫn, hỗ trợ User giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT
  • – Quản trị mạng LAN, VPN, Internet của công ty.
  • – Nâng cấp, sửa chữa, thay thế phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vi khác.
  • – Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm cơ bản trên máy tính.
  • – Quản trị các thiết bị văn phòng, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy,camera, modem/router,…).
  • – Cấu hình các linux server
Requirements
  • – Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực support.
  • – Có kiến thức tốt về các loại HDH: Windows, Ubuntu…
  • – Có kiến thức cơ bản về mạng Network: TCP/IP, VLAN, bấm cáp UTP CAT 5 & 6
  • – Có kiến thức về Google Apps
  • – Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
  • – Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
  • – Có kiến thức cơ bản về linux
  • – Ưu tiên các ứng viên sử dụng thành thạo linux command và có định hướng trở thành system admin, devops
Qualifications
  • – Được tham gia vào các dự án tầm cỡ với lượng users khủng,
  • – Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ để bạn có cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân
  • – Lương tháng 13, thưởng thâm niên
  • – Cà phê, trà, nước ép, sữa tươi, thức ăn nhẹ luôn sẵn sàng
  • – Được tham gia vào nhiều hoạt động, sự kiện nội bộ hấp dẫn
  • – Tham gia Football team, phòng gym miễn phí tại văn phòng
  • – Du lịch nghỉ mát hàng năm, team building
  • – Đầy đủ chính sách bảo hiểm theo luật nhà nước
Contacts